หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามครับ คือซื้อซิมของทรูมูฟที่เซเว่นเป็นโปร199 เป็นซิมแบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรศัพท์
ถ้าหมดแพ็คเกจ 30วันของโปรแล้วผมจะไม่ใช้แล้ว เรายังต้องเสีย199ต่อเดือนไหมครับ มีวิธียกเลิกไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินไปแล้วแต่ทำไมเน็ตไม่ตัดคะ
ใช้ทรูมูฟค่ะ ใช้แพ็คเกจเติมเงินแล้วจะเติมเน็ตอัตโนมัติตามเวลา แต่เมื่อคืนเติมไปตอนสี่ทุ่มกว่า ตื่นเช้ามาตังเหลือ 0 บาท เน็ตไม่ตัดด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7325697
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรู รายเดือน ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูรายเดือน คือซิมผมใช้งานแบบเติมเงินอยู่แล้ว แล้ววันนี้มีทางพนักงานทรูฝ่ายขายโทรมาเมื่อช่วงบ่าย 3 มาเสนอขายแพ็คเกจเน็ต 10Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด + โืทรฟรีในเครือข่าย 50 นาทีนอก
สมาชิกหมายเลข 8927809
ยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติ
สวัสดีค่ะ เราซื้อซิมแบบเติมเงินของทรูมา แต่ติดแพ็คเกจมาด้วยค่ะ เราหาวิธียกเลิกไม่ได้ ควรทำยังไงยกเลิกได้ทางช่องทางไหนบ้างคะ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8930170
เราสามารถยกเลิกแพ็คเกจติดซิมทรูมูฟที่ซื้อจากเซเว่นได้ไหมคะ
truemove H ระบบเติมเงิน (Prepaid) Internet SIM (Net SIM) True iService คือเราซื้อซิมเซเว่นมาค่ะ แล้วอยากได้ซิมแบบเติมเงิน พนักงานเขาแนะนำซิมทรูแบบเติมเงิน แถมเน็ตฟรีอีก7วัน ตอนแรกเราก็คิดว่า พอครบ7วั
สมาชิกหมายเลข 8725334
อยู่ดียอดเงินในซิมหาย แพ็คเกจยกเลิกเอง สมัครแพ็กเกจใหม่ให้เอง
ใช้ซิม Truemove ใช้เป็นแพ็กเกจ 259บาท ต่อเดือน อยู่ดีๆมีข้อความรหัส otp trueid เด้งเข้ามา โดยที่ไม่ได้กดอะไรเลย เพราะวางมือถือไว้ แล้วซักพัก มีข้อความเข้าว่ากดยืมเงินค่าโทร ทั้งหมด3ครั้ง 110 110 และ
สมาชิกหมายเลข 3918091
ตั้งแต่ใช้ เน็ตค่ายทรู มีปัญหาหลายอย่างมากค่ะ ..
ตอนนี้เดือนร้อนมากค่ะ ซื้อซิมเน็ตทรู จากเซ่เวน ปรากฏว่าเบอร์โทรใหม่ จะสมัครเข้าแอพอะไรก็ไม่ได้ รหัส OTP ก็ไม่เข้า้ข้อความ sms ทั้งพยายามล้างแคชก็แล้ว รีสตาร์ทเครื่องก็แล้ว พยายามแก้ คือเราย้ายจาก ค่าย
สมาชิกหมายเลข 8971948
สมัครแพ็คเกจเสริมซ้อนกันจะยกเลิกอันหนึ่งต้องทำยังไง
ตามหัวข้อ : สมัครแพ็คเกจเสริมซ้อนกันจะยกเลิกอันหนึ่งต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8971643
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือนของTrue เป็นซิมแบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242ยังไงก็ไม่ได้สักที เราไม่ต้องการโปรโมชั่นอื่นค่ะ ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 2895255
ปัจจุบัน 2568 ยังมีแพ็คเกจต่อซิมรายปีของทรูที่เป็น 15 Mbpsอยู่มั้ย
อยากทราบว่าต่อซิมรายปีของทรู 15 Mbps เน็ต unlimited ในราคา 1,790 บาท ที่กด *900*8434# โทรออก ยังมีในปัจจุบันอยู่มั้ย ถ้ามีขั้นตอนต้องทำยังไงหรอคะใช่เติมเงินเข้าเบอร์ไป 1,790 บาทก่อนมั้ยคะ พอดีเห็นแพ
สมาชิกหมายเลข 5907472
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามครับ คือซื้อซิมของทรูมูฟที่เซเว่นเป็นโปร199 เป็นซิมแบบเติมเงิน